บ้านพักโฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

อาหารเช้ามาเสริฟเป็นข้าวต้ม ชา กาแฟ ไข่ต้ม นั่งกินอาหารเช้ามองวิวดอยหลวงเชียงดาวแบบส่วนตัว เป็นการนอนเต้นท์ที่รู้สึกว่าจ่ายหลักร้อยแต่ได้วิวลหลักล้านของจริงฟินสุด หากเทียบดูวิวของแต่ละแห่ง โดยส่วนตัวชอบวิวของ บ้านสายหมอกที่สุด เพราะมองเห็นวิวของดอยหลสงเชียงดาวแบบใกล้ชิดดอยที่ไม่มีอะไรมาบังสายตามมาก และเป็นจุดที่เป็นแอ่งของทิวเขาที่หมอกจะลอยมารวมตัวกันพอดี

ที่พักนี้ กำลังลดราคา → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น อาซาเลีย วิลเลจ

ชิลไปไหน ใช้คุ้กกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่านให้ดียิ่งขึ้น ท่านตกลงใช้งานคุ้กกี้เพื่อใช้งานเว็บไซต์ต่อไป. ยอมรับ

ส่วนไฮไลท์ของที่นี่ก็คือการมีอ่างแช่น้ำที่อยู่ติดกับหน้าต่างที่สามารถนอนแช่น้ำไป ชมวิวไป ได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ไปไหนก็ไปด้วยกันหมด แอดขอแนะนำ ที่พักเชียงใหม่ ที่นี่เลยค่ะ เหมาะมากๆ

เจอราคาจากเว็บไซต์ไหนถูกกว่า เรายินดีให้ราคาเดียวกันหรือคืนเงินส่วนต่างให้

บทความ รูปภาพ ที่จัดทำขึ้นโดยเว็ปไซต์ไปด้วยกัน สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาต

เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

เรื่องฮอตในรอบสัปดาห์ของหมวด ที่พัก

บวกจั่น แคมป์ปิ้งที่เที่ยวเชียงใหม่ที่พักเชียงใหม่ที่พักวิวสวยที่พักรีวิวที่พักรีวิวที่พักแนะนำภาคเหนือเชียงใหม่

และยังมาพร้อมกับระเบียงหน้าห้องไว้สำหรับให้ผู้ที่มาพักได้นั่งชิลๆ อีกด้วยนะคะ ยิ่งถ้าเป็นช่วงตกเย็นได้นั่งทานหมูกระทะไป ชมวิวไป ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

บ้านริมนา คาเฟ่ จ.สุพรรณบุรี - ที่พักวิวทุ่งนา

close หน้าแรก ที่พักบนดอย ข้อมูลท่องเที่ยว บทความท่องเที่ยว แผนที่ท่องเที่ยว วีดีโอท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ข้อมูลร้านอาหาร คาเฟ่ ข้อมูลที่เที่ยว วอเชอร์ที่พัก แพ็คเกจทัวร์

ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นดอยอินทนนท์ติดถนนสายจอมทอง ดอยอินทนนท์  เปิดบริการบ้านพักแบบบังกะโลสไตล์ไทยล้านนา บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวและวิวภูเขาสูง บรรยากาศห้องพักถูกออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทยล้านนาด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เปิดให้บริการทั้งบ้านพักแบบสองคนและบ้านพักสำหรับครอบครัว จะเดินทางเข้าตัวอำเภอจอมทองไปไหว้พระธาตุศรีจอมทอง ซื้อของกิน หรือขึ้นไปเที่ยวยอดดอยก็สะดวกสบายมากๆ

ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  จองที่พักเช็คราคา

Report this wiki page